Home / Bất động sản / Nội thất / Các lầm tưởng về trang trí hộ gia đình chật hẹp

Các lầm tưởng về trang trí hộ gia đình chật hẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không phải những lời khuyên về nội thất nào cũng hoàn toàn đúng, có những lời khuyên khiến bạn mắc sai lạc chết người khi muốn làm mới nhà diện tích nhỏ như 5 lời khuyên "vàng" dưới đây.

 

1. Không dùng màu tối

Đúng là màu sáng thường tạo cảm giác ngôi nhà nhỏ của bạn có vẻ rộng rãi hơn nhưng cũng không cần quá gượng ép nếu bạn lại thích những gam màu trầm. Mặt khác, khi dùng hoàn tuốt tuột màu tối, bạn lại rất dễ dàng trang trí ngôi nhà của mình theo những khối kiến trúc khác nhau.

2. Không dùng giấy dán tường

Không ít người e ngại dùng giấy dán tường vì nghĩ hoa văn của nó sẽ gây rối mắt cho những ngôi nhà diện tích nhỏ, nhưng thực tế là mọi người sẽ giao hội vào hoa văn trên tường mà quên rằng họ đang đứng trong một căn phòng hay ngôi nhà eo hẹp không gian.

3. Chỉ dùng những món đồ nội thất cỡ nhỏ

thường nhật, bạn sẽ nghĩ không gian nhà mình đã quá nhỏ rồi, không nên dùng những món đồ to lớn, tu inox cồng kềnh. Đúng như bạn nghĩ, tuy nhiên, nếu nhìn vào ngôi nhà toàn những món nội thất ốm chắc hẳn ai cũng nghĩ nhà bạn siêu bé, thậm chí nó còn gây cảm giác tức giận cho người nhìn nữa. Do đó, bạn hãy mua một món đồ kích cỡ trung bình, thêm vài món đồ trang trí cỡ nhỏ nữa sẽ hợp lý hơn rất nhiều.

4. Loại bỏ mọi thứ

Thật sai lầm nếu bạn nghĩ rằng nhà có diện tích nhỏ thì không cần trang trí, tô điểm. Hơn nữa, mỗi người còn có sở thích sưu tầm, trưng bày riêng của mình nữa. Có thể bạn không có cả một phòng sưu tầm, nhưng bạn hoàn toàn có thể bố trí những món đồ mình yêu thích lên trên kệ mở. Ngôi nhà của bạn cũng sẽ trở nên sinh động hơn rất nhiều.

5. Không dùng rèm cửa sổ

Không ít người nghĩ rằng việc treo rèm cửa sổ màu đậm hoặc bằng chất vải nặng nề sẽ khiến cho ngôi nhà bị tối và có cảm giá bí bách. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể dùng Rem chong nang ngoai troi treo chỉ cần làm cửa sổ kịch trần, nó không chỉ tăng thêm ánh sáng mà còn tạp cảm giác phòng lớn hơn, những chiếc rèm cửa sổ cỡ lớn được treo sát trần cũng góp phần làm nhà bạn thêm phong cách.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *