Home / Dịch vụ / Quà tặng / Các cây hoa dây leo nên trồng trong khu vườn nhà bạn

Các cây hoa dây leo nên trồng trong khu vườn nhà bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cây dây leo có vẻ ngoài mềm mại, hoa đẹp với màu sắc đa dạng mẫu mã được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó không chỉ đem lại vẻ đẹp nền nã, duyên dáng mà còn giúp không gian căn hộ của bạn thêm tươi mát, gần cận với thiên nhiên. Chúng tôi giới thiệu với các bạn một bộ sưu tập các loại cây dây leo thích hợp cho khu vườn của bạn.

Xem thêm:  Qua tang 20 thang 10 cho ban gai tại đây. => hoahongmagic.com

Hoa thiên đường buổi sáng

Lưu bản nháp tự động

Đây là một loại cây leo dễ phát triển, hoa có tương đối nhiều màu như xanh, tím, hồng và màu trắng. một số ít giống có hoa hai màu đan xen. Đúng theo tên gọi của nó, hoa chỉ nở vào buổi sáng. Hoa thiên đường leo cao khoảng 4,5m và cải tiến và phát triển rất tốt ở những nơi có tương đối nhiều ánh nắng mặt trời.

Hoa thiên đường buổi sáng có thể được trồng từ hạt. Khi được trồng trong vườn vô số những hạt hoa rụng xuống đất, tiếp đến tự nảy mầm và phát triển. Là loại cây trồng có thời gian sinh trưởng ngắn, sau khoảng bốn tháng cây ban đầu nở hoa vì vậy rất được ưa chuộng ở nhiều nơi

Hoa tóc tiên

Đây là một loại dây leo cải tiến và phát triển nhanh, hoa nhỏ nở nhiều và rất đẹp với ba màu cơ bản là đỏ, hồng và màu trắng. Lá cây cũng có hình dáng đặc biệt, xanh mướt như những chiếc lông vũ. Trái lại với hoa thiên đường, hoa tóc tiên chỉ vào buổi chiều. Trong điều kiện thuận lợi và có tương đối nhiều nắng, cây có thể cải cách và phát triển cao hơn 4,5m. Hoa tóc tiên là loại dây leo dễ trồng từ hạt giống, 4 thháng sau khi nảy mầm cây nở hoa và là loại cây thích hợp cho việc trồng ngắn ngày .

 Hoa sao

Hoa sao có 3 màu là màu đỏ, hồng, hoặc trắng. Lá cây đẹp, mềm mại và chẻ như lược bé nhiều hơn không ít so với hoa tóc tiên. hệt như hoa thiên đường, hoa sao nở vào buổi sáng, những bông hoa tựa như những vì sao nhỏ xíu trên nền lá xanh. Cũng giống như các loại cây leo khác, trong điều kiện nhiều ánh nắng mặt trời, cây phát triển tốt và có khả năng cao hơn 4m. Khoảng 4 tháng sau khi nảy mâm cây ban đầu ra hoa. Vì vậy đây cũng là loại cây có thời điểm cải tiến và phát triển ngắn được trồng phổ biến ở nhiều nơi

 Hoa mặt trăng (hoa nguyệt đằng)

Tuy là họ hàng với loại hoa thiên đường buổi sáng nhưng hoa nguyệt đằng lại nở hoa vào ban đêm, đến bình minh ngày hôm sau cánh hoa sẽ khép lại. Hoa nguyệt đằng có màu trắng muốt, rất thơm khi nở về đêm. Loại cây leo này có khả năng trồng trong mọi điều kiện thời tiết nhưng nó sẽ phát triển tốt hơn ở vùng khí hậu lạnh ngắt. Trong điều kiệnđủ ánh nắng mặt trời cây rất có thể cải tiến và phát triển và có chiều cao hơn 5m. Lưu ý: Đây là loại cây thường bị nhầm lẫn với cây cà độc dược. Đó không phải là một loại cây leo nhưng nó có những bông hoa trông giống như hoa nguyệt đằng.

Hoa cờ Tây Ban Nha

Cờ Tây Ban Nha là một trong những cây dây leo có nhiều màu sắc nhất. Những bông hoa nở từng cụm, hơn nữa màu sắc của nó có sự thay. Khi bắt đầu ra hoa, những bông hoa có màu đỏ và sau đó nhạt dần chuyển thành màu trắng kem, vì vậy một cây hoa luôn đan xen nhiều màu. Lá cây to được khía thành các thùy lớn cũng khá đẹp. Cờ Tây Ban Nha cao hơn 3m và ưa ánh nắng mặt trời. Trong điều kiện khí hậu lạnh giá, cờ Tây Ban Nha vẫn có thể cải tiến và phát triển được, sống lâu và cho nhiều hoa. Ngoài ra, cờ Tây Ban Nha còn có một tên gọi khác là Mina lobata.

Cây đậu ván

Đậu ván nở hoa suốt mùa hè, hoa có mùi rất thơm và có màu sắc tỏa nắng rực rỡ. Khi những bông hoa tàn trở thành vỏ của quả đậu,có màu tím, đỏ tía tuyệt đẹp. Bạn rất có khả năng dễ dàng để thu hái quả đậu và lưu trữ vào mùa đông để dành cho vụ sau. Lá của cây có màu xanh lá cây đôi khi nhuốm màu tím. Với điều kiện khí hậu thuận lợi, nhiều ánh nắng mặt trời, cây đậu ván rất có thể leo cao đến hơn 4m. Trong Quanh Vùng khí hậu lạnh giá, đậu ván vẫn là một loại cây trồng dài ngày với khá nhiều tiện ích như làm cảnh

Cây sen cạn

Sen cạn là 1 trong loại cây leo nhiều màu sắc với các gam màu ngọc, màu đỏ, cam, vàng, hoa mai, và màu kem. Những bông hoa cũng có khả năng ăn được, nó là 1 trong những loại rau gia vị bổ sung tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho món salad hoặc được sử dụng để trang trí. Cây phát triển cực tốt trong điều kiện nhiều nắng, có khả năng leo cao khoảng 1,5m. mặc dù nếu trong điều kiện đất bùn, sen cạn rất có khả năng phát triển lá nhiều hơn là nở hoa, chính vì thế cần phải chăm lo cây đúng cách để có được những chậu hoa sen cạn đẹp mắt.

Đậu đỏ Á hậu

Là một loại cây cách tân và phát triển nhanh, hạt lớn. Đậu đỏ Á hậu nở hoa trong suốt mùa hè, hoa nhỏ và có màu đỏ cam. Nó thu hút chim ruồi , hạt của nó rất có thể được dùng làm thức ăn. Cây rất có thể leo cao hơn 3m và cách tân và phát triển tốt nhất trong điều kiện đủ ánh nắng mặt trời. Vì vậy, để cây phát triển nhanh, bạn nên sử dụng những thanh gỗ bắc làm giàn cho ngọn cây leo lên

 Hoa đậu ngọt

Hoa đậu ngọt là 1 trong những những loại hoa có nhiều tinh dầu thơm nhất trong tất cả các loài hoa leo. Hoa đậu ngọt nở nhiêu vào mùa xuân và giữa những tháng giá lạnh. Không phải tất cả các giống hoa đều có mùi thơm, nhưng tất cả chúng đều có vẻ đẹp và màu sắc phong phú. Hoa đậu ngọt được tìm thấy trong phần nhiều mọi màu sắc – từ trắng đến màu đen. Những dây leo rất có thể cao khoảng 2 m. Hoa đậu ngọt không ưa nhiều ánh nắng. Vì vậy, bạn nên trồng cây trong bóng râm để tránh ánh nắng mặt trời và thời tiết nóng dễ khiến cho hoa đậu ngọt rất bị héo.

 Cúc leo mắt đen

Đây là 1 những cây leo có hoa rất đẹp. Cúc leo mắt đen nở hoa trong suốt mùa hè. Hoa có nhiều màu như vàng, cam, trắng, … nhị hoa là những đốm có màu nâu hoặc màu tím. Cây có thể tăng trưởng tốt với chiều cao khoảng 2m trong điều kiện đủ ánh nắng mặt trời. Trong khoanh vùng khí hậu ôn đới, cúc leo mắt đen cải cách và phát triển như một cây lâu năm. Ngoài ra, 1 số giống mới không có dấu đen ở nhị hoa để phù hợp với điều kiện khí hậu.

 Tách và đĩa

Một sự kết hợp đặc biệt giữa “chén” và “đĩa” tạo thành những bông hoa màu kem trắng hoặc màu tím. Những bông hoa có hương thơm và lộ diện trong suốt mùa hè và mùa thu. Cây có thể leo cao khoảng 3m với điều kiện đủ ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên trong khu vực có khí hậu lạnh giá, chén và đĩa được coi như một loại cây lâu sống lâu năm thường có thể leo lên 12m phút hoặc hơn thế.

-ST

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *