Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Các Cách đánh giá shop uy tín trên Taobao

Các Cách đánh giá shop uy tín trên Taobao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các Cách đánh giá shop tốt trên Taobao

Bạn đang có nhu cầu mua sắm trên Taobao? Bạn muốn biết được shop nào trên Taobao uy tín để order hàng hóa về Việt Nam? Hãy dựa vào bảng đánh giá chất lượng các shop uy tín do chính Taobao cung cấp.

 

 

Lưu bản nháp tự động

Nhằm giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc mua sắm các sản phẩm chất lượng trên website của mình, Taobao đã đưa ra bảng đánh giá về việc xếp hạng độ tin cậy của các shop sẽ được xếp hạng tuần tự từ thấp đến cao. Theo đó, sau mỗi lần giao dịch thành công (được tính sổ qua account Alipay), người mua các sản phẩm trên Taobao sẽ đánh giá shop mình mua hàng theo 3 mức: Mức tốt: +1 điểm, mức nhàng nhàng: 0 điểm, kém: -1 điểm. Số điểm này ngày một tích lũy lại và các shop sẽ có số điểm tích lũy của riêng mình.

Xem thêm: Dịch vụ order 1688 của nhanshiphang.vn tại đây.

Shop nào có số điểm khách hàng đánh giá tốt càng cao thì shop đó cũng sẽ có cấp độ càng cao. Cụ thể Taobao có các cấp độ như sau:

+  Cấp độ uy tín thấp nhất là xếp hạng trái tim.

+  Tiếp đến, cấp độ uy tín cao hơn một chút là hạng xoàn.

+  Tiếp theo là hạng vương miện bạc.

+  Cấp độ uy tín cao nhất là vương miện vàng.

 

 

 

 

 

 

 

Một số cấp độ uy tín của các shop bán hàng trên Taobao

Lưu ý: Theo kinh nghiệm nhiều năm ship hàng Taobao của chúng tôi thì nếu bạn đặt hàng tại các shop kinh doanh các sản phẩm từ cấp độ có 4 xoàn trở lên sẽ ít gặp rủi ro hơn. trái lại, các shop mặc dù đã kinh doanh từ lâu nhưng có cấp độ uy tín thấp thì bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đặt hàng để tránh “tiền mất, tật mang”.

Việc đánh giá này không chỉ tạo nên những giá trị cho hệ thống website taobao.com và được nhiều người tin tức mua và bán hơn mà còn kích thích nhu cầu mua sắm của nhiều quý khách hàng khi ghé thăm website của họ.

 

 

 

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của Nhận Ship Hàng thì mọi đánh giá không phải lúc nào cũng xác thực. Bởi đôi khi không phải cứ shop nào có vương miện màu vàng là shop đó sẽ bán toàn những sản phẩm chất lượng. Có một số shop chỉ bán một đôi sản phẩm nhưng có số lượng khách mua hàng rất đông và những phản hồi của rất tốt của người mua. Do đó, khi mua hàng trên Taobao.com đòi hỏi bạn phải bỏ thời kì tham khảo chi tiết các giới thiệu của shop và xem chi tiết về các mặt hàng mình cần mua để có quyết định xác thực nhất.

Hy vọng qua những san sớt bên trên, bạn đã có thể hiểu được ý nghĩa của những hình trái tim, vương miện, xoàn, nhảy trên shop Taobao và biết được shop nào uy tín. Và ngay hiện giờ, nếu không gặp rào cản về tiếng nói, bạn có thể tự order hàng về Việt Nam. Nếu cần sự trợ giúp trong mọi cảnh huống hãy liên tưởng ngay với Nhận Ship Hàng để được hỗ trợ chóng vánh và chuyên nghiệp nhất nhé.

Liên hệ:

Nhận Ship Hàng

156/34B Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM, (Văn phòng lầu 1)

Hotline: 01627.394.936

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *