Home / Bất động sản / Nội thất / Buôn bán cửa hàng tiện lợi phải chăm chú những gì?

Buôn bán cửa hàng tiện lợi phải chăm chú những gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi bạn muốn mở cửa hàng thuận tiện thì cần để ý các vấn đề sau:

1. Diện tích cửa hàng không cần quá lớn

Địa điểm mở cửa hàng thuận lợi của bạn không cần diện tích phải quá lớn. Bởi bản thân các cửa hàng thuận lợi giống hệt như mô hình siêu thị thu nhỏ. Hơn nữa, khi lựa chọn cửa hàng tiện lợi, khách hàng chỉ mua một số ít sản phẩm cơ bản và muốn mua thật nhanh để không mất thời điểm. Hãy giúp khách hàng của bạn tiết kiệm thời gian đi lòng vòng để tìm sản phẩm mà họ cần bằng cách bài trí thật bắt mắt, dễ tìm. Thông thường diện tích mở cửa hàng tiện lợi chỉ cần khoảng 4x15m là có thể cung ứng được nhu cầu trưng bày hàng hoá.

Xem thêm các sản phẩm: Kệ kho hcm của công ty PTH Vina tại đây.

Lưu bản nháp tự động

2.Tránh xa chợ truyền thống và siêu thị

Thói quen mua sắm và chọn lựa của người dân Việt Nam còn dựa vào rất lớn vào chợ truyền thống. tuy vậy, vẫn tồn tại một bộ phận cư dân sống ở các khu căn hộ chung cư cao cấp đông đúc, vốn ở xa các nhà hàng lớn và không muốn đi chợ cổ truyền. Đây chính là thị trường ngách để bạn tận dụng mở cửa hàng tiện nghi. Mô hình cửa hàng tiện lợi có thể khắc phục được những điểm yếu của chợ truyền thống và siêu thị. Bởi hàng hoá không chỉ chất lượng tốt, tập trung vào các sản phẩm cần thiết, trưng bày thu hút, dễ tìm mà còn phục vụ liên tiếp 24/24h.

3. Tập trung vào khu có nhiều người trẻ sinh sống

Cuộc sống của không ít người trẻ ngày nay khá bận rộn. Thế nên, họ thường không có thời gian dậy sớm đi chợ truyền thống cổ truyền hay la cà lâu trong các siêu thị lớn. Họ chỉ cần mua một vài mặt hàng cần thiết một cách nhanh chóng nên cửa hàng tiện lợi sẽ là lựa chọn hàng đầu. Vì vậy, khi mở cửa hàng tiện lợi bạn nên tìm vị trí nằm xen kẽ ở các khu dân cư trẻ hoặc các khu nhiều dân văn phòng, trường học……

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *