Home / Fashion / Thời trang trong nước / Áo khoác sáng màu chẳng hề lòe loẹt hay khó mặc như bạn tưởng

Áo khoác sáng màu chẳng hề lòe loẹt hay khó mặc như bạn tưởng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những thiết kế áo khoác sáng màu còn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách khác nhau chứ không hề bị 'bó gọn' với các món đồ nữ tính như bạn tưởng đâu đấy nhé!

Càng gần tới Tết, thiên hướng áo khoác màu nổi lại càng được phái đẹp yêu thích nhiều hơn bởi vẻ ranh mãnh và nổi trội mà nó mang lại cho người mặc. Vậy nhưng, với tính nổi trội và dễ hút mắt của nó, áo khoác sáng màu sẽ có thể khiến bạn bị tăng cân, hay trở thành lòe loẹt hoặc buồn cười trong những lớp y phục phối màu lệch tông.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ của aokhoacbonmua.com tại đây.

Nếu biết cách, thì thiên hướng áo này lại mang tới cho bạn vẻ ngoài thật trendy mà vẫn cao nhã, duyên dáng. Thêm vào đó, chúng còn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau chứ không hề bị 'bó gọn' với các món đồ nữ tính như bạn tưởng đâu đấy nhé!

1. Nữ tính

Tuy có thể hợp với nhiều kiểu trang phục, nhưng vẫn phải xác nhận rằng những món đồ mang phong cách nữ tính vẫn là thứ 'suy tôn' tốt nhất vẻ tao nhã, ngọt của thiên hướng áo khoác búng báng. Những chiếc áo khoác mang tone màu sáng thường bá với gam màu hồng, xanh pastel, áo trắng trendy… chính thành ra, bản thân chiếc áo khoác khi đi riêng đã đủ để khiến bạn trông thật bắt mắt, ngọt ngào.

Và để có thể mặc khuynh hướng áo khoác này theo cách thật nữ tính mà tao nhã và ấm áp trong ngày đầu năm, bạn chọn cho mình những chiếc váy ngắn trên gấu áo khoác, mang các tone màu trung tính như trắng, đen, ghi, be…

Cách này sẽ giúp bạn có thể thoải mái chọn lọc kiểu dáng yêu thích, từ ôm bó cho tới xòe, suông thoải mái mà không sợ làm ảnh hưởng tới tổng thể set đồ. Hơn nữa, khi bạn phối hợp thêm với quần tất đen, ghi và ankle boots ton-sur-ton, set đồ này sẽ mang tới cho bạn dáng vẻ thuôn, cao ráo hơn rất nhiều.

Lưu bản nháp tự động

2. Trẻ trung

Tone màu sáng với sắc ấm hẳn nhiên sẽ khiến bạn trông rạng rỡ và trẻ trung hơn rất nhiều. Các quý cô ưa công sở có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác sáng màu có dáng đứng cơ bản, thiết kế trơn để vừa có được vẻ ngoài trang nghiêm, lịch sự, lại không sợ bị quá già và sang như những chiếc áo cầu kì khác. Bên trong, bạn có thể kết hợp cùng sơmi và tailor shorts cạp cao, hoặc năng động hơn một tí với áo len, quần skinny và giày cao gót.

3. Cá tính

Trái ngược với 2 phong cách trên, các nàng ưa kiểu cá tính thường sẽ mặc những món đồ trông trội hơn một tí, nhưng là trội theo kiểu… 'hầm hố' và năng động. Đó là lí do vì sao những chiếc áo pull cotton kẻ sọc, áo len vặn thừng, cardigan len và quần jeans lại trở nên list đồ 'đinh' để phối cùng áo khoác màu bá của họ.

Tất nhiên, tone màu trung tính cho set đồ bên trong vẫn là lệ luật chuẩn mà các quý cô cá tính cần tuân theo. Các bạn cũng nên thử khiến mình ấn tượng hơn với những dáng áo khoác oversized, hay áo mang chút hơi hám quân đội mạnh mẽ.


Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *