Home / Fashion / Thời trang trong nước / Áo khoác sáng dạ của Google và Levi sẽ ra mắt thị trường vào mùa thu năm nay

Áo khoác sáng dạ của Google và Levi sẽ ra mắt thị trường vào mùa thu năm nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Google Advanced Technology and Projects và Levi dự kiến sẽ bán ra chiếc áo khoác bò thông minh vào mùa thu năm nay với giá khoảng 350 USD.

Xem thêm các sản phẩm : Ao khoac nam của aokhoacbonmua.com tại đây.

Mới đây Google Advanced Technology and Projects (Google ATAP) và Levi đã cho ra đời chiếc áo khoác bò sáng dạ, dù vậy chúng ta vẫn chưa thể chạm tay vào nó cho đến mùa thu năm nay. Chiếc áo khoác này sẽ có giá khoảng 350 USD, song song đây cũng là sản phẩm thương mại đầu tiên được ứng dụng công nghệ từ Google ATAP's Project Jacquard, công nghệ này dùng chất liệu vải dẫn từ – điện để biến những mẫu xống áo chúng ta sử dụng hàng ngày trở nên một thiết bị có thể gửi tín hiệu đến điện thoại sáng dạ của bạn. Những việc bạn có thể làm với chiếc áo khoác sáng ý này có thể kể đến như là điều khiển nhạc thông qua việc chạm 2 lần vào cổ tay áo. Bạn có thể nghĩ đến những công dụng của nó giống như là một chiếc đồng hồ sáng ý, nhưng vững chắc là sẽ tiện lợi hơn cũng như thời trang hơn nữa.

  

Các thông tin về ngày ra mắt cũng như giá của sản phẩm được cho là sẽ công bố trong tuần lễ hội SXSW vào giữa tháng này tại Austin, Texas. Trong tuần lễ này, Paul Dillinger, nhà lãnh đạo của Levi giữ trọng trách cải tiến những sản phẩm của hãng trên toàn cầu sẽ gặp và bàn luận với trưởng nhóm Project Jacquard đến từ Google Ivan Poupyrev về sự hiệp tác trong mai sau giữa hai bên. Sản phẩm này được biết đến với cái tên Levi's Commuter Trucker Jecket, ra mắt lần đầu tại diễn đàn những nhà phát triển Google I/O vào tháng 5 năm ngoái. Vào thời điểm đó, chúng ta đã được biết hai công ty mong chờ cho ra mắt sản phẩm này vào mùa xuân năm nay nhưng chúng ta chưa biết chiếc áo sẽ có giá bao lăm.

Dù thế nào đi nữa, một sản phẩm được bán ra trễ khoảng nửa năm vẫn tốt hơn là chúng ta không có gì cả như trường hợp dự án chiếc điện thoại lắp ghép Project Ara đã bị huỷ bỏ bởi Google ATAP sau nhiều năm đợi chờ vào tháng 9 năm ngoái. Một dự án khác cũng đang được triển khai tại Google ATAP là Project Soli, dự án này phát triển một hộ thống radar có thể mang theo người giúp cho người dùng có thể nhập dữ liệu bằng cử chỉ thay vì phải tương tác với những màn hình cảm ứng. Dự án này vẫn đang trong thời đoạn khai triển và nhiều khả năng sẽ cho ra đời mộ thiết bị cho các nhà phát triển hoặc người dùng phổ thôn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *