Home / Fashion / Thời trang trong nước / Áo khoác nam bomber – Đơn giản mà quý phái

Áo khoác nam bomber – Đơn giản mà quý phái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ đối với nữ giới mà bomber jacket cũng khá được lòng nam nhân vào hè 2016 này. Đơn giản và dễ dàng nhưng không kém phần năng động và lịch lãm cho phái mạnh. Với một chiếc áo khoác thế này, nam giới dễ dàng mix với những bộ cánh khác biệt vẫn mang được vẻ chất lừ, cá tính của mình.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nam kaki tphcm của aokhoacbonmua.com tại đây.

Bomber jacket là loại áo khoác bên ngoài hơi phồng thân, có đường chun bo ở cổ áo, gấu áo và cổ tay. Đây là kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, đem đến vẻ trẻ trung, khỏe khoắn, năng động cho người mặc.

Lưu bản nháp tự động

Ban đầu, chúng là những chiếc áo đặc trưng của lính phi công. Tiếp nối theo thời gian, bomber jacket được các nhà thiết kế sáng tạo và trở nên hiện đại, thời trang hơn vào ngày nay. Vì dành cho cánh mày râu nên áo bomber thông thường sẽ có màu trầm, nam tính. Chúng thích hợp với tất cả dáng người, từ thanh mảnh đến tròn trịa.

Bomber tuy là đơn giản và dễ dàng những luôn được các nhà kiến tạo phối lại và sáng chế cho ra những mẫu áo “chất đến phát ngất”, chỉ có mê chứ không có chee. Đặc biệt, bomber họa tiết là kiểu áo khoác bên ngoài nam được không hề ít anh chàng yêu thích. Năm nay, các thương hiệu thời trang tập chung chủ yếu vào các gam màu tươi sáng như xanh nước biển và trắng nhấn nhá ở chỗ ngực cùng với mẫu bomber xanh/tím sử dụng hiệu ứng loang mờ, đã hình thành một kết cấu tổng thể cho trang phục. Đây là một sự kết hợp mới mẻ và vô cùng tinh tế.
 

Hầu hết những chiếc áo khoác bomber được tạo nên từ chất liêu cotton. Bởi, cotton là chất liệu phù hợp nhất cho áo khóa ngoài bomber bởi nó sẽ tạo form cho áo rất đẹp. Nên tránh chọn chất liệu khiến áo trông nặng nề như đính đá, lót đệm, hay áo làm từ chất vải bóng.

Với những chiếc áo bomber sọc xanh, họa tiết ô vuông màu đỏ Burgundy và họa tiết hình lá cọ với gam màu hoài cổ của nâu thì nên mix max nhẹ nhàng cùng quần jean nam sẫm màu. Đây là kiểu phối đồ khá cá tính cho những anh chàng mạnh bạo, năng động.

 

Những người luôn đi đầu xu thế không thể bỏ qua Oki-ni với những chọn lọc kỹ lưỡng, từ chiếc bomber xanh xám với họa tiết dệt hoa hoành tráng của Richard Nicoll, chiếc bomber với mẫu hoa văn mang quý phái Art-Deco ấn tượng cho tới mẫu bomber chần bông đen xám với họa tiết rock khỏe khắn thi công bởi Adidas.

Theo phainamlichlam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *