Home / Fashion / Thời trang trong nước / Áo khoác kimono – xu hướng áo bay bổng, nhẹ bẫng của mùa hè

Áo khoác kimono – xu hướng áo bay bổng, nhẹ bẫng của mùa hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tưởng chừng bí bách nhưng thiết kế rộng rãi đi kèm với chất liệu bay bổng đã biến chiếc áo Kimono trở thành "must-have item" của giới fashionista và cả các sao việt nam như Hồ Ngọc Hà trong một thời khắc ngắn vừa mới đây.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ kaki hàng hiêu của aokhoacbonmua.com tại đây.

Nhắc tới Kimono, ta sẽ nghĩ ngay tới bộ trang phục cổ truyền với bề dày văn hóa – lịch sử của phụ nữ Nhật Bản. Mỗi bộ Kimono đều được làm thủ công bằng tay và mang tính đơn chiếc, chính vì thế mà nó được coi như một tác phẩm nghệ thuật: tỉ mẩn từ khâu chọn vải, kết hợp màu sắc, trang trí hoa văn cho tới kết hợp các phụ kiện đi cùng, v.v… Bởi vậy, không chỉ có niềm tự hào của xứ sở hoa anh đào mà Kimono còn là cảm hứng cho không ít NTK sáng tạo ra những định hướng thời trang mới.

Lưu bản nháp tự động 

Kimono jacket là trong những "biến tấu" khá đặc sắc của xu hướng này. Với tính năng dùng để khoác ở ngoài như một chiếc cardigan, Kimono jacket thường được làm từ các chất liệu mỏng, nhẹ và bay bổng như lụa, voan, chiffon, v.v… để hợp với thời tiết dịu mát của mùa hè/thu. Họa tiết trên Kimono jacket cũng thường là hoa văn, hình vẽ mang đậm hơi thở của văn hóa phương Đông; vừa có nét trẻ trung, bắt mắt, lại vừa mang chút gì đấy rất huyền bí. tương đối nhiều ngôi sao như: Miley Cyrus, Alexa Chung, Nicole Richie, Lily Collins… cho đến các biểu tượng thời trang nổi tiếng bao gồm Carolina Engman, Susie Bubble, Leaf Greener… cũng ưa chuộng chiếc áo khóa ngoài mang sang trọng Kimono này đấy!
 

  
Alexa Chung

 Lily Collins. 

Nicole Richie.

 

Và mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà – trong những ngôi sao cập nhật định hướng nhanh nhất nhì Vbiz – cũng đã xuất hiện trong một chiếc kimono jacket với họa tiết hoa điệu đà, trẻ trung.

Mặc dù dùng để mix đồ layering vào mùa thu cực chuẩn mặc dù thế vào mùa hè như thế này, chúng không tạo cảm giác nóng sốt hay bí bách gì cả bởi kiến thiết 2 ống tay áo rộng như Kimono nguyên mẫu và có chiều dài tay áo lưng lửng, chính vì như thế các tín đồ thời trang, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích quý phái bụi bặm, cá tính một chút như urban style, bohemian style… có thể tha hồ mix đồ "điên đảo" với Kimono jacket.

 

   

Cùng ngắm nghía xem các fashionista trên trái đất chuyển đổi phong cách từ casual, nữ tính cổ điển cho đến sang trọng mạnh mẽ, cá tính như thế nào nhé!


 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *