Home / Dịch vụ / Web-Marketing-Seo / Ảnh động trong thiết kế website – những điều rất có khả năng bạn chưa biết

Ảnh động trong thiết kế website – những điều rất có khả năng bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng ảnh động là một trong những xu hướng phổ biến của nhiều thiết kế website hiện nay. mặc dù không ít những băn khoăn và hoài nghi về xu hướng này. Liệu rằng chúng có mang đến lợi ích thực sự. Cùng đi tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Quý khách hàng có nhu cầu :Cần Thiết kế website bất động sản vui lòng liên hệ tại nhanhweb.com tư vấn hoàn toàn miễn phí.
 
1. Những điều chưa biết về ảnh động trong thiết kế website.

Thực tế, ảnh động đã xuất hiện từ vài năm trước trên mỗi website doanh nghiệp. Nó được biết đến đầu tiên với tư cách là những file .gif được tạo lên từ những hình ảnh di động và các video. Mục đích chủ yếu của việc sử dụng ảnh động là để trang trí hoặc làm cho trang web sống động hơn.
 
Lưu bản nháp tự động
 
Thời điểm hiện tại, mục đích của việc sử dụng ảnh động đã vượt xa so với dự định ban đầu mà nó muốn hướng đến, đó là cải thiện điều hướng trong thiết kế website. điều ấy được giải thích một cách chi tiết nó được sử dụng để điều hướng các danh mục lớn, thu hút sự để ý của khách hàng đến các chi tiết quan trọng từ đó giúp họ đưa ra quyết định lựa chọn các yếu tố cần thiết. Cùng với đó nó còn được dùng để hướng dẫn người sử dụng trên các website hoặc thậm chí khuyến khích họ mua hàng. Yếu tố ảnh động cùng sự tương tác tốt giữa website và người dùng sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng lệch giá cho việc bán hàng, kinh doanh dịch vụ.

Một ưu điểm nữa của việc sử dụng ảnh động là nó đặc biệt hữu ích trong các website được thiết kế theo xu hướng kể chuyện, nó giúp người dùng biết được mình nên làm gì tiếp sau và nhanh lẹ đưa đưa ra sự lựa chọn.

Với sự xuất hiện của hàng loạt các xu hướng kiến tạo website, ảnh động ứng dụng kỹ thuật Material Design – một thiết kế dựa trên tuyến đường nét đơn giản và dễ dàng với những mảng màu nổi bật giúp tăng đô linh hoạt của các đối tượng đồ họa. Thông qua đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, nâng cao nhận thức với đối tượng.
 
2. Những điểm cần lưu ý khi sử dụng ảnh động.


 
Ảnh động được xem như là một yếu tố giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng nhưng đó cũng có thể là 1 trong những nguyên nhân khiến cho khách hàng rời bỏ bạn bởi nó khiến vận tốc tải trang bị chậm lại nhất là đối với các website được thiết kế thời điểm trước, khi ứng dụng công nghệ Flash. Khi sử dụng ảnh động bạn phải đảm bảo rằng nó không gây bất lợi cho trải nghiệm người dùng trên website. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng để ảnh động trong khoảng thời gian quá dài rất có thể gây nên sự khó chịu cho mỗi khách hàng hoặc làm họ mất tập trung trong việc mua sắm, tìm kiếm thông tin trên website. Vì vậy, hãy nhớ rằng sử dụng ảnh động khi cần thiết, chớ nên quá lạm dụng nó vào bất cứ nội dung nào trên website. Suy nghĩ và đưa ra lựa chọn đúng đắn để có một website hoàn hảo.

Đó là những điều mà bạn nên hiểu rõ khi sử dụng ảnh động trên website doanh nghiệp của mình để tạo ra hiệu quả hoàn hảo nhất. Cần tư vấn và hỗ trợ về thiết kế website hãy liên hệ với chúng tôi NHANHWEB – dịch vụ thiết kế website bài bản và chuyên nghiệp ngay hôm nay.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *