Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Amazon trả lại 70 triệu USD tiền mua vật phẩm trong ứng dụng

Amazon trả lại 70 triệu USD tiền mua vật phẩm trong ứng dụng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu con của bạn mua thứ gì đó trong ứng dụng tải về từ chợ Amazon mà không xin phép, bạn có khả năng được hoàn lại tiền.

Xem thêm: Dịch vụ Chuyển hàng từ trung quốc về TPHCM tại đây.

 Lưu bản nháp tự động
 

Hôm 30/5, Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC) thông báo các khoản tiền bồi hoàn đã sẵn sàng cho các bậc phụ huynh có con em tự tý mua vật phẩm trong ứng dụng tải về từ chợ Amazon mà họ không còn hay biết.

Năm ngoái, một TANDTC chỉ ra Amazon phải chịu trách nhiệm cho những món đồ mà trẻ em mua khi chưa được sự gật đầu đồng ý của bố mẹ do công ty không cung cấp các biện pháp hữu hiệu hoặc hỏi bố mẹ để phê duyệt khoản mua sắm mà trẻ thực hiện. Họ không yêu cầu mật khẩu khi mua vật phẩm trong ứng dụng.
 
Theo FTC, hơn 70 triệu USD tiền này có thể được hoàn lại cho những khoản mua sắm và chọn lựa trong thời gian từ tháng 11/2011 đến tháng 5/2016.

Năm 2014, Google và Apple cũng phải bồi hoàn tiền cho khách hàng có con mua hàng trên các chợ ứng dụng của mình. Các công ty buộc phải minh bạch hơn về mua sắm và chọn lựa trong ứng dụng. Họ không còn gọi ứng dụng là “miễn phí” nếu chúng cho tải về không mất tiền nhưng lại phải trả tiền để nâng cấp cải sinh.

Amazon đã gửi cho khách hàng trong diện được bồi hoàn email thông báo. Nếu chưa nhận được và cho rằng mình cũng là “nạn nhân”, bạn rất có thể bấm vào đây hoặc vào Message Center để tìm thêm thông tin.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *