Home / Dịch vụ / Vận chuyển - Ship hàng / Amazon sẽ bán bánh mì Việt Nam?

Amazon sẽ bán bánh mì Việt Nam?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một video dài gần 2 phút giới thiệu về mô hình cửa hàng mới của Amazon xuất hiện món ăn Việt Nam là bánh mì ngoại giả còn có tàu hũ, Business Insider cho biết.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Order taobao của Nhanshiphang.vn tại đây.

Amazon – gã khổng lồ ngành bán buôn trực tuyến – vừa tiết lậu mô hình cửa hàng tạp hóa trong ngày mai phê chuẩn một video dài gần 2 phút. Trong clip, hai món ăn của Việt Nam xuất hiện, đó là đậu hũ (Tofu) và bánh mì (chicken banh mi).

Lưu bản nháp tự động

Trên thực tiễn, từ “banh mi” được đưa vào tự điển Anh Mỹ của American Heritage năm 2014 để chỉ món bánh mì của Việt Nam.

Ông lớn ngành bán sỉ cho biết cửa hàng mang tên Amazon Go hoạt động không giống các siêu thị hay tiệm tạp hóa khác. Người mua sắm sẽ dùng một vận dụng cùng tên để cho sản phẩm định mua vào giỏ điện tử, sau đó ra khỏi cửa hàng mà không cần chờ ở quầy tính sổ.

Khi khách hàng rời đi, Amazon tự động tính sổ vào tài khoản trên ứng dụng. vận dụng có dùng công nghệ quét mã QR.

Ngoài bánh mì và tào phớ, nhiều loại thực phẩm chế biến sẵn, trong đó có sữa, cũng được bán tại hệ thống này. Doanh nghiệp cho biết diện tích cửa hàng là khoảng 167 m2, nhỏ hơn so với các siêu thị lớn. Tại Mỹ, bánh mì kẹp thịt kiểu VIệt Nam là một món ăn nhanh vào buổi sáng cho giới học sinh, sinh viên và người cần lao vì giá rẻ. Tùy theo từng nơi mà vật liệu để làm món bánh mì kẹp có thể thay đổi

Dự kiến trong vòng 10 năm tới tại Mỹ, doanh nghiệp bán buôn trực tuyến này sẽ xây 2.000 cửa hàng như vậy. Các món ăn Việt Nam sẽ được bán tại chuỗi cửa hàng này. Riêng với bánh mì Việt Nam, tháng 3/2012, mục du lịch của tờ The Guardian đã bình chọn món ăn này là một trong 10 món đường phố ngon và hấp dẫn nhất thế giới.

Cửa hàng trước hết Dự kiến mở tại trung tâm thị thành Seattle vào đầu năm 2017.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều phương tiện lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *