Home / Công nghệ / Xe cộ - Ô tô / 8 mẹo chọn camera hành trình tốt nhất

8 mẹo chọn camera hành trình tốt nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quý khách đã biết camera hành trình là gì rồi đúng không nào? vậy thì bí quyết chọn camera hành trình tốt nhất mà hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng như thế nào. Sau đây Blackvue Việt Nam, xin gửi tới quý khách 8 điều cần biết để chọn lọc camera hành trình cho ô tô và xe máy tốt nhất.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Cameara hanh trinh Han Quoc liên hệ tại đây.

 1. Sử dụng dễ dàng

Hiện nay công nghệ ngày một phát triển và camera hành trình luôn được nâng cấp rất nhiều tính năng thời thượng tuy nhiên quý khách hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng thực sự. quan yếu nhất là camera hành trình cần ghi hình tự động ngay khi bạn phát động xe, còn khi cần xem chỉ với thao tác nút bấm đơn giản.

Lưu bản nháp tự động

2. Độ phân giải của video
 

Độ phân giải của video là điểm quý khách cần quan tâm tiếp theo, độ phân giải của camera hành trình sẽ tỷ lệ thuận với chất lượng. Điều này khẳng định rõ nét nhất, trong điều kiện ánh sáng kém, những mắt camera hành trình có độ phân giải HD trở lên và có độ nhạy sáng tốt (nhỏ nhất là 0.1Lux) sẽ cho video tốt hơn rất nhiều so với các camera hành trình khác dù ban ngày hình như không quá khác biệt.

Quý khách đến với Camera sớm hôm, sẽ được xem demo thực tiễn và nhận được giải pháp camera hành trình hiệp với nhu cầu mục đích sử dụng của quý khách.

3. Dung lượng khe thẻ nhớ

Quý khách hãy lưu ý độ phân giải video càng cao đồng nghĩa với việc dung lượng video sẽ càng lớn. nên, quý khách cần để ý đến những sản phẩm có khả năng hỗ trợ thẻ nhớ có dung lượng lớn, tối thiểu là 4Gb và tối đa là 64Gb.

4. Nguồn cấp điện

Bây giờ camera hành trình có hai loại nguồn cấp điện cho thiết bị: nguồn cấp thẳng tuột và nguồn cấp tự trị. bình thường camera hành chình cho ô tô, thiết bị sẽ tương trợ cổng Cigar thì quý khách không cần quan hoài nhiều đến nó.

Tuy nhiên quý khách nên cân nhắc lựa chọn thiết bị có tương trợ pin (nguồn tự trị), vì với đặc thù hoạt động liên tục và gặp phải những vấn đề rắc rối lớn khi pin không bảo đảm chất lượng như chảy pin, hết pin, thiết bị báo lỗi,… và camera có thể hỏng  vì pin.

5. Số lượng cổng quay video

Camera hành trình đời mới nhất hiện giờ hỗ trợ 2 cổng camera , một camera chính để quan sát xa và một camera phụ để giám sát xe, camera phụ có thể giám sát đằng sau, hai bên xe và cả khoang lái.

6. Các tính năng hỗ trợ

Các sản phẩm cao cấp sẽ có nhiều tính năng tương trợ người lái hơn, nhưng chúng ta nên chú ý đến hai tính năng cảnh báo quá tốc độ và chế độ khi đỗ xe. Cảnh báo quá tốc độ là bao gồm cả chức năng cảnh báo khi dụng cụ thay đổi gia tốc, hướng đột ngột. Nó sẽ có ích khi quý khách ngủ gật hoặc quá chén….

Còn chế độ đỗ xe, thiết bị sẽ tự động chụp ảnh và tăng độ nhạy của sensor va chạm, giúp quý khách có được bằng cớ phạm tội, phá hoại khi chiếc xe đang đỗ. Để thực hành việc này, quý khách cần quan hoài đến nguồn cấp điện cho thiết bị.

 

7. Phần mềm phân tích

Phần mềm phân tích giúp quý khách xem lại video một cách dễ dàng và chi tiết hơn. Những camera hành trình đời mới ngoài phần mềm phân tách video còn tương trợ các phần mềm để tổng hợp lại lịch trình, thống kê thời kì, véc tơ vận tốc tức thời của công cụ theo những khoảng thời gian nhất thiết. Nó khá có ích với doanh nghiệp vận tải để quản lý

8. Đơn vị cung cấp và hãng sản xuất

Trên thị trường có tương đối nhiều hãng sinh sản camera hành trình: Vietmap, Papago, Dahua, VisionDrive,….Mỗi hãng sinh sản có những sản phẩm với những tính năng riêng, Nên tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách, sẽ có những sản phẩm của từng hãng hợp

Blackvue Việt Nam là công ty chuyên phân phối và lắp đặt thiết bị an ninh hàng đầu Việt Nam. thời gian vừa qua đêm ngày cũng đã ký giao kèo phân phối chính thức tại việt nam với các hãng sản xuất camera hành trình, nên quý khách yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá thiết bị sẽ hợp lý nhất

Trên đây Blackvue Việt Nam đã gửi tới quý khách 8 bí quyết chọn mua camera hành trình tốt nhất. Vậy quý khách có nhu cầu lắp đặt camera hành trình. Xin vui lòng liên tưởng với Blackvue Việt Nam để có thể tham mưu giúp quý khách hàng có một “hệ thống camera giám sát an ninh” chất lượng hoàn bảo nhất, mang lại sự oan toàn nhất cho quý khách.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *