Home / Dịch vụ / Quà tặng / 5 điểm ngắm hoa cẩm tú cầu lỗng lẫy nhất Tokyo

5 điểm ngắm hoa cẩm tú cầu lỗng lẫy nhất Tokyo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bunkyo, công viên giải trí Toshimaen hay khu bảo tàng Kyodo là những điểm tổ chức lễ hội hoa cẩm tú cầu được để ý nhất tại thủ đô Tokyo.

>>> Xem thêm: tranh trang trí nhà hàng tại hoatuoibattu.vn

Lưu bản nháp tự động

Bunkyo

Lễ hội hoa cẩm tú cầu ở Bunkyo, trung tâm Tokyo có tới 3.000 cây hoa cùng nở rộ với nhiều sắc xanh, tím tràn trề quanh công viên và đền Hakusan. khoanh vùng quanh Fujizuka (một gò đất đại diện đỉnh Phú Sĩ) là nơi có những bụi hoa cẩm tú cầu đẹp nhất, nở suốt thời điểm này. vào buổi tối cuối tuần, nhiều quầy hàng được dựng lên, du khách có thể xem buổi biểu diễn nhạc Ajisai, nơi trẻ em địa phương hoặc các nhạc công, ban nhạc thể hiện. Vì mùa mưa dễ trơn trượt, du khách cần chú ý khi đi lại, nên mang áo mưa dự phòng thay vì dùng ô vì đông đúc. Lễ hội hoa cẩm tú cầu tại đây diễn ra vào tháng 6. Ảnh: Japantimes

Du khách tham quan đền Hakusan và ngắm hoa cẩm tú cầu vào đầu tháng 6 năm nay. Video: Gudkarma.

Kyodo no Mori

đó là khoanh vùng có một bảo tàng, nhà mô hình vũ trụ, các tòa nhà được bảo tồn và một công viên cùng 10.000 cây hoa cẩm tú cầu bung nở. Những ngôi nhà cổ kính xây từ năm 1829 hay trường tiểu học xây từ năm 1935 càng tôn lên vẻ đẹp cho hoa cẩm tú cầu, tạo không gian đặc biệt cho du khách du lịch thăm quan.

Suốt mùa hoa ở đây, bạn có thể xem những buổi biểu diễn của các nghệ nhân bằng tay như amezaiku (làm con giống bằng đường), hariganezaiku (làm vòng) hoặc bekkouame (làm kẹo màu hổ phách từ đường và nước). Lễ hội hoa cẩm tú cầu diễn ra ở Kyodo no Mori từ cuối tháng 5 tới đầu tháng 7. Vé vào bảo tàng để thăm quan là 200 yen/người (40.000 đồng). Ảnh: wow-ji.

Toshimaen

Lễ hội hoa được tổ chức bên phía trong công viên giải trí Toshimaen với 10.000 cây cẩm tú cầu thuộc 150 loại khác nhau. Nơi đây có tương đối nhiều điểm để du khách tham quan du lịch như các đồi hoa, những loài cẩm tú cầu lạ được lai giống. Một cảnh hiếm có mà du khách nhất định phải ghé là đường hầm dài 20 m tạo ra từ những cây cẩm tú cầu leo.

Sau khi tận hưởng không gian tràn ngập sắc hoa, du khách có thể vui chơi trong công viên với tương đối nhiều trò giải trí thú vị hoặc tới Toshimaen Niwa no Yu để tắm thư giãn. Lễ hội diễn ra từ cuối tháng 5 tới cuối tháng 6. Vé vào công viên là 1.000 yen/người (200.000 đồng). Ảnh: wow-ji.

Takahata Fudoson

Từ Quanh Vùng xung quanh đền Takahata Fudoson lên đến mức ngọn núi cao sau đó là khoảng 7.500 cây hoa cẩm tú cầu của 200 loại khác nhau. Hoa nở ngập tràn khắp Quanh Vùng với các độ cao mà nơi nào cũng rực rỡ sắc màu. Loài hoa cẩm tú cầu núi hiếm hoi cũng có ở con đường Shiki no Michi, trong khi hoa cẩm tú cầu Pháp lại nở ở đường Yamauchi Hachijuuhachikasho Junpai.

du lịch tham quan ở hai Quanh Vùng này du khách cũng mất tới một tiếng. Du khách nên mang theo giày mềm để di chuyển thoải mái hơn. Trong suốt mùa lễ hội, nhiều sự kiện như hội chợ hay thi võ judo thường được tổ chức vào các cuối tuần. Từ thứ 4 đến thứ 6, ngoài ngắm hoa du khách rất có thể thưởng trà. Lễ hội hoa ở Takahata Fudoson diễn ra từ đầu tháng 6 tới đầu tháng 7. Ảnh: wow-ji.

Ikiiki

Không chỉ có những loài cẩm tú cầu quý hiếm từ khắp cả nước, lễ hội hoa Ikiiki tại khu Iriya, phía đông Tokyo, du khách được mua hoa về trồng, trải nghiệm các món bổ dưỡng hay thư giãn cơ thể bằng thuật châm cứu… Bạn được thử miễn phí món Yakuzen Kyuurijiru nấu từ gừng, dưa chuột, hay ngửi mùi nhang Amachakou làm từ lá cẩm tú cầu cho hương thơm sảng khoái. Ảnh: wow-ji

Du khách cũng có thể giải nhiệt bằng Hourokukyu Kituoe, dùng chiếc nắp bằng đất sét đặt trên đầu với chút hương liệu khô được đốt bên trên. Đó là một phương thức bảo vệ sức khỏe từ xa xưa mà du khách nên thử khi tham gia lễ hội hoa Ikiiki. Lễ hội tổ chức vào nửa cuối tháng 6. Ảnh: wow-ji.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *