Home / Dịch vụ / Web-Marketing-Seo / 10 website mua bán trực tuyến hàng đầu tại nước ta

10 website mua bán trực tuyến hàng đầu tại nước ta

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chúng tôi xin giới thiệu Top 10 website được xem là sôi động nhất thị phần mua bán trực tuyến tại VN tính đến thời điểm hiện tại, bao gồm các website là Diễn đàn mua bán, Rao vặt, Groupon, Sàn giao dịch TMĐT v.v.

Quý khách hàng có nhu cầu :Cần Thiết kế website bất động sản vui lòng liên hệ tại nhanhweb.com tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 1. http://www.lazada.vn

Lưu bản nháp tự động

Lazada.vn chính thức gia nhập Thị phần Việt Nam vào đầu năm 2012, là thành viên của Lazada Group – Trung tâm mua sắm trực tuyến số một ĐNA, hiện đang có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Đi tiên phong trong lĩnh vực Thương mại dịch vụ điện tử của khoanh vùng, Lazada đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và chọn lựa kết quả và cung cấp cho các nhà bán lẻ một cách tiếp cận đơn giản, trực tiếp đến đông đảo khách hàng khu vực khu vực đông nam á.

Với hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng thuộc những ngành hàng khác biệt từ sức khỏe và sắc đẹp, trang trí nhà cửa, thời trang, điện thoại và máy tính xách tay bảng đến hàng điện tử tiêu dùng và điện gia dụng, Lazada sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Bên cạnh những sản phẩm đến từ các thương hiệu quốc tế và nước ta, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm độc quyền chỉ có duy nhất tại Lazada.

2. http://www.vatgia.com


 

Trang web mua sắm chọn lựa của Công ty cổ phần Vật giá Việt Nam. Với thông tin mới nhất luôn được cập nhập từ những nhà sản xuất cùng nhiều bài viết của các chuyên gia tư vấn sẽ giúp cho quý khách hàng đưa ra ra quyết định mua sắm tác dụng.

Theo đó khi truy cập siêu thị nhà hàng online ww.vatgia.com, khách hàng dễ dàng tìm kiếm thôgn tin với hàng ngàn gian hàng, hàng trăm nghìn sản phẩm về điện tử, công nghiệp, ô tô – xe máy, xây dựng – nhà đất… các dịch vụ và giải trí. Mọi thông tin được trình bày một cách khoa học, kết hợp với rất nhiều công cụ tìm kiếm cực mạnh, dễ dàng cho khách hàng có thể kiếm được sản phẩm như mong muốn, rẻ, chính xác và trong time ngắn nhất.

Bên cạnh đó, trang web mua sắm và chọn lựa này còn cung cấp cho quý khách hàng công cụ bình chọn đánh giá chất lượng dịch vụ của người bán, không gian để nhiều người đóng góp ý kiến, trao đổi thông tin về sản phẩm để kiếm được những sản phẩm dịch vụ có túi tiền và chất lượng cực tốt.

3. fptshop.com.vn


 

Được thành lập trong tháng 8/2007, FPT Shop là chuỗi shop bán lẻ chuyên về các sản phẩm kỹ thuật số như Điện thoại di động, Máy tính bảng, laptop và phụ kiện điện tử … FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của VN được cấp chứng chỉ ISO 9001: 2000 cai trị chất lượng theo tiêu chuẩn nước ngoài.

Từ ngày 25/8/2015, là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, FPT Shop chính thức nhập khẩu trực tiếp iPhone và iPad và mở rộng thêm MacBook và Apple watch vào thời điểm tháng 8/2016. Điều này đồng nghĩa với việc FPT Retail đã nhập khẩu tất cả sản phẩm từ Apple.

Tính đến tháng 6/2016, FPT Shop đã có hơn 350 cửa hàng trên 63 tỉnh thành trong đó có 60 cửa hàng đã được Apple đưa vào danh sách cửa hàng đại lý Apple ủy quyền thế giới.

4. http://www.5giay.vn

5giay.vn là 1 diễn đàn mua bán trực tuyến nhộn nhịp tại Quanh Vùng các tỉnh miền Nam. thuộc quyền cai trị của công ty nhật nguyệt, ra đời vào khoảng thời gian 2004, Hiện trang này đã có hơn 667.450 thành viên với số lượng bài viết tương đương 66 triệu.

5. http://www.muare.vn

Muare.vn là một diễn đàn mua bán trực tuyến sống động tại khu vực các tỉnh miền Bắc. thuộc quyền cai quản của Công ty Cổ phần Truyền thông VN, ra đời vào thời điểm năm 2006, trang này  có hơn 10.000 thành viên online thường  xuyên.

6. http://www.nhommua.com

Ra đời từ tháng 10/2010, đây là sản phẩm của DiaDiem.com và Rebate Networks – thuộc quỹ đầu tư của Đức. NhómMua là một những các website về Groupon khá thành công tại Thị Trường Việt Nam. NhómMua mang lại những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, giảm giá từ 40% đến 90% cho các thành viên của NhómMua và cho cộng đồng tại Thành phố Sài Gòn.

7.  http://www.muachung.vn

Tựa như như NhómMua, Muachung.vn sản phẩm của Công ty VC Corp ra đời từ tháng 11/2010 với các deal (giao dịch) về lĩnh vực nhà hàng siêu thị, giải trí (chiếm 70%), các sản phẩm tiêu dùng như: điện thoại, USB, lò sưởi… (10%) và dịch vụ chăm lo sức khỏe.

Ngoài ra các bạn có khả năng xem thêm các Mô hình groupon khác như:  www.hotdeal.vn và  www.cungmua.com

8. http://www.enbac.com

Enbac.com là thế giới phong phú của thời trang, từ những sản phẩm Ngân sách chi tiêu rất hợp lý đến đồ hiệu đắt tiền sành điệu với mẫu mã thường xuyên được cập nhật. Thuận tiện cho cả người bán lẫn người tiêu dùng, thông tin hàng hoá được phân chia hết sức rõ ràng giúp bạn không nhọc công tìm kiếm: từ thời trang nam, quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm cho tới đồ thanh lý hay những dòng sản phẩm đang giảm giá. Sự đa dạng ở đây khiến bạn có khả năng dễ dàng tìm cho mình một món hàng độc đáo hay một món quà bất cứ lúc nào cho người thân anh em, nhất là trong những dịp tết hay ngày kỷ niệm đặc biệt.

9. http://www.rongbay.com

RongBay.com – Một chuyên trang về rao vặt, một sản phẩm thương mại điện tử tiên tiến của Công ty cổ phần truyền thông media Việt Nam (VCCorp). Thực hiện phương châm “Rao nhanh, tìm dễ “ RongBay.com đem đến cho khách hàng một kênh đăng tải thông tin rao vặt hàng hóa, dịch vụ đa dạng và phong phú nhất , nhanh chóng nhất.

10. http://chodientu.vn

www.chodientu.vn – sàn giao dịch TMĐT theo mô hình C2C, B2C được nhắc đến như eBay của Việt Name. Xây dựng trên căn cơ công nghệ E4Portal, chợ điện tử được VINASA và Bộ Bưu chính – Viễn thông (MPT) đánh giá và xét gắn 1 trong 3 biểu tượng 5 sao cam kết đẳng cấp quốc tế của một giải pháp CNTT thuần Việt. Chợ điển tử đã gặt hái được không hề ít thành công về mặt tài chính và giải pháp công nghê như phương án TMĐT tiêu biểu Nhất 2006, cúp “Sao Khuê”, Sao Vàng Đất Việt”, nằm trong top website thương mại điện tử tiêu biểu do www.trustvn.gov.vn bình chọn…

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *